Martes, Agosto 12, 2014

Day 9 Tuesday



Habang nagdidiscuss ung prof namin tungkol sa bagong lesson nung nagvibrate ung phone syaka ko lang nalaman na may problema ung best friend ko. Nagreply ako na magkita kami sa may labasan para makapagusap kami. Naalala ko ung promise ko sa kanya na kahit kailan di ko sya iiwanan kahit na buong mundo ang gumawa nun. Medjo mabigat noh? Pero wla eh, mahal ko espren ko eh XD
But anyways habang naguusap kami unti unti parang gumaan ung loob niya. I'm happy na kahit ung ilang minutong paguusap namin nakatulong para kahit papaano macomfort ko siya :)

Kinagabihan, tinulungan ko ung kapatid kong maghugas ng plato kasi kakatapos lng naming kumain ng dinner nun. Habang ako ung mismong naghuhugas siya naman ung nagpupunas ng mga hinugasan ko at nagtataob nun. Buti nga khit sa ganun kasimpleng gawaing-bahay may cooperation kami ng kapatid ko :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento